แมนฯ ซิตี้

ความพร้อมเพรียงในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คาดว่า จะมาในระบบ 3-2-4-1 โดยที่ เอ้อร์ลิง ฮาลันด์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า กับมี ริยาด ภูตผีปีศาจเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน แล้วก็ แจ็ค กรีลิช ปั้นเกมส่งเสริมอยู่ข้างหลัง

ในช่วงเวลาที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอห์น สโตนส์ รวมทั้ง โรดรี้ รอเดินเกม ทางด้านตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ใช้งาน ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส และ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ที่ปฏิบัติหน้าที่เฝ้าเสา

เชลซี

สภาพกลุ่มในเกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะไม่มี เบอนัวต์ บาเดียชิล, รีซ เจมส์, เบน ชิลเวลล์, มาร์ค ข้ากูเรย่า, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ อาร์มานโด้ โบรย่า ที่เจ็บทั้งสิ้น รวมถึงยังจำเป็นต้องเช็กความฟิตของ คาลิดู คูลิบาลี่ และก็ มาเตโอ วัววาชิซ อีกด้วย

ส่วนการจัดกองทัพคาดว่า แลมพาร์ด จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ จะได้ผนึกกำลังร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมกับมี มาเตโอ โควาชิซ, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ รวมทั้ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ รอเดินเกมในดินแดนกึ่งกลางขนาบข้างด้วยวิงตัวบุกปีกซ้าย-ขวาอย่าง ลูอิส ฮอลล์ และก็ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เทรโอ้อวดห์ ชาโลบาห์, ตำหนิอาโก้ สิลวา และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า คุมหลังบ้านอยู่ข้างหน้าผู้เฝ้าประตูอย่าง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

เกร็ดน่าดึงดูด

แมนฯ ซิตี้ ชนะได้ถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุด ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปกระหน่ำเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ทำให้ เรือใบสีฟ้า รั้งผู้นำฝูงข้างหลังมี 85 แต้ม ประกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นระเบียบแล้ว ข้างหลังอาร์เซน่อล พลาดท่าพ่ายเมื่อคืนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

เชลซี ไม่มีปราชัยมา 2 เกมต่อเนื่องกันในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ ฟอเรสต์ 2-2 ในเกมลีกนัดปัจจุบัน ทำให้ สิงโตสีน้ำเงินคราม มี 43 แต้มจากการลงไปในสนามไปแล้ว 35 เกมในช่วงฤดูกาลนี้

สถิติ Head to Head 5 นัดหลังสุด แมนฯ ซิตี้ VS เชลซี

8 มกราคม 66 เอฟเอ คัพ แมนซิตี้ 4 – 0 เชลซี

6 เดือนมกราคม 66 พรีเมียร์ลีก เชลซี 0 – 1 แมนซิตี้

10 พฤศจิกายน 65 ค้างราบาว คัพ แมนซิตี้ 2 – 0 เชลซี

15 เดือนมกราคม 65 พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ 1 – 0 เชลซี

25 ก.ย. 64 พรีเมียร์ลีก เชลซี 0 – 1 แมนซิตี้

ฟอร์ม แมนฯ ซิตี้ 5 นัดหมายหลังสุด

18 พฤษภาคม 66 ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แมนซิตี้ 4 – 0 เรอัล มาดริด

14 เดือนพฤษภาคม 66 พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน 0 – 3 แมนซิตี้

10 เดือนพฤษภาคม 66 ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เรอัล มาดริด 1 – 1 แมนซิตี้

6 เดือนพฤษภาคม 66 พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ 2 – 1 ลีดส์

4 พฤษภาคม 66 พรีเมียร์ลีก แมนซิตี้ 3 – 0 เวสต์แฮม

ฟอร์ม เชลซี 5 นัดหมายหลังสุด

13 พ.ค. 66 พรีเมียร์ลีก เชลซี 2 – 2 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

6 เดือนพฤษภาคม 66 พรีเมียร์ลีก บอร์นมัธ 1 – 3 เชลซี

3 พ.ค. 66 พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล 3 – 1 เชลซี

27 เม.ย. 66 พรีเมียร์ลีก เชลซี 0 – 2 เบรนท์ฟอร์ด

19 เม.ย. 66 ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เชลซี 0 – 2 เรอัล มาดริด

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ รูเบน ดิอาส, เอมเมอริค ลาปอร์กต์ – จอห์น สโตนส์, โรดรี้ – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, แจ็ค กรีลิช – เออร์ลิง ฮาลันด์

เชลซี (3-5-2) : เกปา อาร์ริซาบาลาก้า – เทรโวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาเตโอ โควาชิซ, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ลูอิส ฮอลล์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ไค ฮาแวร์ทซ์

About the Author Donette Larose

Share your thoughts

Your email address will not be published. Required fields are marked

{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Free!

Book [Your Subject] Class!

Your first class is 100% free. Click the button below to get started!

>